Monday 20 July 2015

Thông báo về hoạt động hưởng ứng ngày Tổng Tuyệt Thực toàn cầu tại Hà Nội (nhanquyen2015.net)






Để hưởng ứng lời kêu gọi tham gia Ngày Tổng Tuyệt Thực toàn cầu 25/7/2015 nhằm tiếp tục thúc đẩy Chiến dịch Nhân quyền 2015, chúng tôi, những công dân sống tại Hà Nội và các vùng lân cận, đồng ý tham gia Ngày Tổng Tuyệt Thực, với mục tiêu đòi hỏi Nhân Quyền phải được tôn trọng tại Việt Nam và yêu cầu nhà nước Việt Nam trả tự do cho tất cả các tù nhân lương tâm đang bị giam giữ bất công.

Thời gian: từ 8:00 am thứ Bảy 25/7/2015 tới 8:00 am Chủ nhật 26/7/2015.
Địa điểm: Công viên Bách Thảo, đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội.

Ngoài ra, các thành viên cũng có thể chọn các địa điểm phù hợp và không vi phạm luật khác để tiến hành tuyệt thực.

Chúng tôi hoan nghênh mọi người dân quan tâm tới tình hình Nhân Quyền của đất nước tham gia tuyệt thực và đồng hành cùng chúng tôi. Những người có tiền sử bệnh về huyết áp, bệnh về đường huyết, bệnh về dạ dày, bệnh về tim mạch, sức khỏe không ổn định, thể trọng dưới 45 kg, dưới 18 tuổi được khuyến cáo không nên tuyệt thực. Bất cứ thành viên nào trong quá trình tuyệt thực cũng có thể tuyên bố ngưng tuyệt thực vì lí do sức khỏe hoặc lí do khác.

Chúng tôi khuyến khích các thành viên tham gia Tổng Tuyệt Thực mặc áo trắng với biểu tượng của phong trào We Are One: nhanquyen2015.net.

Khi tham gia Tổng Tuyệt Thực, các thành viên nên mang theo nước uống, mũ che nắng, giấy tờ tùy thân, điện thoại để liên lạc khi cần thiết. Các thành viên cần tuân thủ nội quy của Vườn hoa, Công viên, chấp hành pháp luật, không xả rác bừa bãi. Sau 22h Công Viên Bách Thảo đóng cửa, các Tuyệt Thực Viên sẽ về nghỉ ngơi tại gia và tiếp tục tuyệt thực tới 8h sáng ngày hôm sau.
Tuyệt thực tập thể là một hành động bày tỏ quan điểm một cách ôn hòa, vì vậy chúng tôi không tán đồng các hành động gây rối, làm mất trật tự công cộng, xâm phạm tới quyền tự do cá nhân hợp pháp của công dân.

Chúng tôi đề nghị chính quyền thành phố Hà Nội tạo điều kiện cho chúng tôi thực hiện Quyền Con Người của mình một cách ôn hòa và đúng luật. Trong trường hợp gặp rắc rối về an ninh trật tự, đề nghị mọi người thông tin về cho Công an quận Ba Đình thành phố Hà Nội theo số điện thoại (84-4) 3845 2543 hoặc Công an phường Ngọc Hà theo số điện thoại (84-4) 3845 7073.

Thông báo này đồng thời cũng được gửi tới cho các Uỷ ban bảo vệ nhân quyền Liên Hiệp Quốc, các tòa đại sứ của các nước tại Việt Nam, các cơ quan quốc tế hoạt động trong lĩnh vực nhân quyền, các trang mạng xã hội và nhiều cơ quan truyền thông quốc tế để quan sát.

Mọi thông tin, hình ảnh về ngày Tổng Tuyệt Thực xin được gửi về cho chúng tôi qua địa chỉ:

Facebook: Tổng Tuyệt Thực Toàn Cầu 25/7/2015

Cám ơn sự quan tâm và đồng hành của quý vị.

We Are One. Chúng ta là Một!
Tập thể những Tuyệt thực viên Ngày Tổng Tuyệt Thực Toàn Cầu tại Hà Nội

---------------------
Bản tiếng Anh :







No comments:

Post a Comment

View My Stats