Saturday 10 January 2015

MỜI THAM GIA CUỘC THI VIẾT "TÔI KHÔNG THÍCH ĐCSVN" (Tôi Không Thích)





MỜI THAM GIA CUỘC THI VIẾT "TÔI KHÔNG THÍCH ĐCSVN"

Bức xúc trước việc VTV nói sẽ xử phạt nặng người nói xấu đảng, nhà nước, blogger Lã Việt Dũng đã thẳng thắn đặt câu hỏi: "Nếu bạn nói "Tôi không thích đảng cộng sản Việt Nam" thì có là nói xấu không nhỉ?" Và từ đó phong trào “Tôi không thích” đã ra đời, nhiều người đã tham gia chụp ảnh bày tỏ quan điểm của mình: Tôi không thích đảng cộng sản Việt Nam.

Mọi người đều có quyền bày tỏ ý kiến của mình: Thích và không thích một cá nhân, một tổ chức, một đảng phái hay một chính quyền.
Điều 19 - Tuyên ngôn Quốc tế Nhân quyền nêu rõ: "Mọi người có quyền tự do ngôn luận và bày tỏ ý kiến, bảo lưu ý kiến, cũng như tự do tìm kiếm, tiếp nhận và truyền bá thông tin và ý kiến bằng bất cứ phương tiện thông tin đại chúng nào và không giới hạn về biên giới".
Điều 25 Hiến pháp nước CHXHCN Việt nam khẳng định: "Công dân có quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tiếp cận thông tin, hội họp, lập hội, biểu tình. Việc thực hiện các quyền này do pháp luật quy định."

Dựa trên quan điểm này, Fanpage Tôi Không Thích (fb.com/toikhongthichDCSVN) xin mời các bạn tham gia cuộc thi viết về chủ đề “Tôi không thích đảng cộng sản Việt Nam”.

* Thời gian: Thời hạn gửi bài từ 10/1/2015 tới hết ngày 31/1/2015.

* Thể lệ cuộc thi:

- Tất cả mọi người đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam không giới hạn độ tuổi, tôn giáo, giới tính hay quan điểm chính trị.

- Bài viết có tiêu đề và nội dung bằng tiếng Việt có dấu, độ dài từ 500 đến 2000 từ với chủ đề “Tôi Không Thích đảng cộng sản Việt Nam”. Bài viết nêu bật được lý do mà bạn không thích và vì sao những lý do ấy lại thuyết phục và thôi thúc bạn bày tỏ suy nghĩ này?

- Mỗi thí sinh có thể gửi nhiều hơn một bài viết dự thi, miễn đây là bài viết của bạn và chưa từng được đăng ở nơi khác trước cuộc thi.

- Các bài viết hay sẽ được chọn đăng trên Fanpage Tôi Không Thích (fb.com/toikhongthichDCSVN) và một số trang mạng khác.

- Nếu có vấn đề phát sinh trong khi tiến hành cuộc thi, quyết định của Ban Tổ Chức là quyết định cuối cùng.

* Cách thức gửi bài:
Thí sinh vui lòng gửi bài dự thi của mình tới địa chỉ email: toikhongthichDCSVN@gmail.com hoặc gửi tin nhắn đến địa chỉ: fb.com/toikhongthichDCSVN. Ghi rõ tiêu đề: “Dự thi cuộc thi Tôi không thích”. Chúng tôi khuyến khích thí sinh dự thi sử dụng tên thật, nhưng nếu các bạn không muốn công khai tên tuổi, các bạn có thể sử dụng bút danh. Ghi rõ họ tên hoặc bút danh và email để Ban Tổ Chức liên hệ khi trao giải.

Ban Tổ Chức sẽ cho điểm bài viết, bài được số điểm cao nhất có cơ hội trúng 3 giải thưởng dưới đây:

* Giải thưởng:
- 01 giải nhất: Trị giá 2,000,000 VND.
- 01 giải nhì:Trị giá 1,000,000 VND
- 01 giải do độc giả bình chọn: 1,000,000 VND.

Kết quả sẽ được công bố công khai trên www.facebook.com/toikhongthichDCSVN trong vòng 02 tuần sau khi thời hạn gửi bài kết thúc.

Ban Tổ Chức sẽ liên lạc trực tiếp với người trúng giải để trao giải. Giải thưởng có thể được trao bằng chuyển khoản hoặc thẻ cào điện thoại. Người đoạt giải có thể chỉ định người nhận giải thưởng.





No comments:

Post a Comment

View My Stats