Friday 18 April 2014

XIN HÀY GIÚP ĐỠ GIA ĐÌNH CHÁU ĐỖ VĂN BÌNH (FB Ha Thanh & FB Lê Thị Phương Anh)




18-4-2014

Hôm nay tôi được thông tin gia đình nhà cháu ĐỖ VĂN BÌNH ( đã " tự tử "ở nhà tạm giữ ở công an huyện Hòa Vang- Đà Nẵng ) vô cùng khó khăn , phải vay gạo để nấu cơm cho thợ thuyền và bà con đến xây mộ cho cháu BÌNH .

Đêm qua gia đình phải cử người ra trông mộ cháu sợ bị cướp xác , gia đình cháu nói sẽ kiện vụ này tới cùng nhưng điều kiện rất khó khăn mặc dù vậy họ vẫn không dùng gói tiền 35 triệu mà công an đã để lại .

Rất mong các tổ chức nhân đạo và mọi người trong cộng đồng mạng góp sức giúp gia đình cháu trong lúc này .

Xin trân trọng !

Mọi người đã hỏi số tài khoản của gia đình. Nhưng gia đình rất nghèo, ko ai có số tài khoản, chỉ có địa chỉ :
Lê Thị Thu,tổ 6,thôn Phú Hải,Xã Đại Hiệp,Huyện Đại Lộc,Tỉnh Quảng Nam
Số điện thoại :0942021612 cô Thu

--------------------------

18-4-2014

Hôm qua, mình cùng mấy anh em ở Đà Nẵng (@Lãng Tử Lang Thang, @Hocnhan Lee và @Nguyen Duy Quang) vào nhà em Đỗ Văn Bình (SN 1995) thắp hương cho em. Em bị Công an H. Hoà Vang đánh chết trong đồn ngày 14.4.2014.

Mẹ em là chị Lê Thị Thu, sinh năm 1967; địa chỉ: Tổ 6, thôn Phú Hải, xã Đại Hiệp, H. Đại Lộc, Quảng Nam; điện thoại: 0942021612.

Vợ sắp cưới của em là Bùi Thị Như Ý, sinh năm 1994; điện thoại: 01693628016.

Mẹ em cứ kêu khóc thảm thiết: “Con ơi, chính mẹ đã giết con.” Chỉ vì mẹ em đã đưa em ra đầu thú vì tội nghe theo bạn bè đi đánh nhau với con trai của một vị cán bộ công an huyện.

Công an H. Hoà Vang, Đà Nẵng đến đưa cho gia đình em 35 triệu đồng. Gia đình không nhận thì họ vứt lại giữa bàn và đe doạ gia đình em.

 Mẹ em than khóc đến hết cả hơi, lạc cả giọng. Bà cứ khẩn nài: “Xin ai giúp con tôi với, ai đòi công lý cho đứa con vô tội của tôi với. Xin hãy giúp tôi!

Mình nghe mà đau lòng vô cùng, nhưng chỉ biết im lặng vì chính bản thân mình cũng đang bất lực trước chế độ thối nát này. Thật éo le khi chính bản thân mình cũng đang trên đường tìm kiếm công lý cho gia đình mình. Mình chỉ còn biết động viên an ủi người mẹ mất con và đưa lên những hình ảnh tang thương của gia đình cho mọi người được biết.

Hình :

Sáng nay mình đến lại thì mẹ của em nói là giờ phải đi mượn hàng xóm gạo để về nấu cơm cho thợ làm mộ và bà con xa về tang của em Bình, đau xót quá.

Nhân đây, tôi cũng tha thiết kêu gọi các luật sư vào cuộc để hướng dẫn gia đình đòi lại công bằng cho em Đỗ Văn Bình. Rất mong các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước chung tay góp sức giúp gia đình em Đỗ Văn Bình trong cơn tang thương này.



No comments:

Post a Comment

View My Stats